Capture

หลังจากที่ บอร์นมัธ ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางของ อาร์เซนอล เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงแดนกลางของทีม ได้สำเร็จในช่วงที่ผ่านมา ด้วยสัญญาการยืมตัว 1 ฤดูกาล ล่าสุดทีมก็ออกมาเปิดเผยหมายเลขเสื้อของนักเตะรายนี้ ที่จะใช้แข่งขันในฤดูกาลนี้

บอร์นมัธ ที่จากเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผย และยืนยันอย่างเป็นทางการว่า แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ป้ายแดง ที่ทีมพึ่งคว้าตัวมากจากทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้สำเร็จ ด้วยสัญญาการยืมตัว 1 ฤดูกาล ในช่วงที่ผ่านมา จะสวมเสื้อหมายเลข 32 ในการลงทำการแข่งขันให้กับทีม ในฤดูกาลนี้

แจ็ค วิลเชียร์ ได้ตัดสินใจย้ายออกจากทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และมาอยู่กับทีมร่วมลีกอย่าง บอร์นมัธ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน จะปิดตัวลงเพียงไม่กี่ชั่วโมง ในวันที่ผ่านมา ด้วยสัญญาการยืมตัว 1 ปี หลังจากที่เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าไร ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากว่านักเตะรายนี้ ได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง และมีปัญหาเรื่องความฟิตนั่นเอง แถมทีมต้นสังกัดของเขา พึ่งจะได้ตัวนักเตะรายใหม่อย่าง กรานิต ชาก้า เข้ามาร่วมทีมอีกด้วย จึงทำให้โอกาสในการลงสนามสำหรับตัวเขาลดน้อยลงไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ แจ็ค วิลเชียร์ ได้ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ บอร์นมัธ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดมีการเปิดเผยและยืนยันว่า เจ้าตัวจะได้สวมเสื้อหมายเลข 32 ในการแข่งขันในฤดูกาลนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *