แมวดำ คว้า อนิเชเบ้ เสริมคม

Capture

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางทีมอย่างแมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ที่ในเวลานี้นั้นทางการของสโมสรได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาสามารถที่จะคว้าตัวทางผู้เล่นอย่าง วิคเตอร์ อนิเชเบ้ อดีตผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าของทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วละครับผมแบบไม่มีค่าตัวหลังจากที่ทางเจ้าตัวอยู่กับต้นสังกัดเก่าจนครบสัญญาประมาณนั้น ที่งานนี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง อนิเชเบ้ ได้มีการกล่าวต่อไปอีกประมาณว่า ทางกุนซืออย่าง เดวิด มอยส์ เป็นปัจจัยที่สำคัญเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ทางเจ้าตัวจะเข้ามาเล่นใน สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ภายใต้การกุมบังเหียนของ มอยส์ โดยผู้เล่นรายนี้จะได้รับการเซ็นสัญญาจากทีมแมวดำเป็นเวลาประมาณหนึ่งปีด้วยกัน โดยในช่วงก่อนหน้านี้นั้นทางผู้เล่นรายนี้ได้เคยมีการยิงมุขผ่านทางรายการสดช่องกีฬาประมาณว่าทางเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายไปเล่นกับทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ก่อนที่ทางเจ้าตัวจะย้ายไปเล่นกับทีมแมวดำไปในที่สุด เป็นต้น

โดยทางผู้เล่นรายนี้ยอมรับว่าทางเจ้าตัวมีความสุขเป็นอย่างมากเลยทีเดียวกับการที่ทางเจ้าตัวได้ย้ายมาเล่นกับทีม แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ อีกครั้งหนึ่ง อีกทั้งการที่ทางเจ้าตัวมีโอกาสได้เข้ามาร่วมทีมกับทางกุนซืออย่าง เดวิด มอยส์ อีกครั้งหนึ่งนั้นมันเป็นเรื่องที่มีความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากไม่น้อยเลยละครับผม เป็นต้น

โดยทางผู้เล่นรายนี้หวังที่จะดึงเอาศักยภาพที่ดีที่สุดของทางเจ้าตัวออกมาใช้กับทีมให้ได้เร็วที่สุด ทางผู้เล่นรายนี้เคยผ่านการร่วมงานกับทางกุนซืออย่าง มอยส์ มาในช่วงปี 2006-2013 เป็นต้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *